Sphere E&C Co., Ltd.

บริษัท สเฟียร์ อีแอนด์ซี จำกัด ให้บริการรับออกแบบ รับเหมาก่อสร้าง และ ระบบไฟฟ้า
เราดูแลตั้งแต่งานออกแบบ ก่อสร้าง ไปจนส่งมอบงาน โดยสถาปนิก และวิศวกร ที่มีประสบการณ์ ดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ

“บริษัท สเฟียร์ อีแอนด์ซี จำกัด”

บริษัทมีความชำนาญในธุรกิจก่อสร้างระบบสาธารณูปโภค ขนาดใหญ่ กลาง เล็ก และมีผู้ชำนาญการด้านวิศวกรรม ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

ความเป็นมาของ Sphere E&C

ปี พ.ศ 2558

เริ่มต้นจากการเป็นห้างหุ้นส่วนจำกัด และรับเหมาช่วง (Subcontractor) งานเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า โดยได้รับงาน จาก หน่วยงานราชการ และงานอุตสาหกรรม ซึ่งหลังจากนั้นเริ่มเราได้เริ่มทำงาน ออกแบบ รวมถึงงาน ก่อสร้างกับเจ้าของโดยตรง ลักษณะงาน เป็นต่อเติมปรับปรุงบ้าน และสำนักงานต่างๆ โดยสถาปนิกและวิศวกร หลังจากที่ได้รับงานจนได้รับความวางใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

บริการออกแบบ

เราเชื่อว่า “แบบ” คือหัวใจของโครงการ เราจึงให้ความใส่ใจ และลงลึกทุกลายระเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มออกแบบ และให้คำแนะนำโดยสถาปนิกและวิศวกมืออาชีพ เน้นความสวยงาม และความปลอดภัยในแบบที่คุณต้องการและฟังก์ชั่นที่ลงตัวเพื่อการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละพื้นที่อีกด้วย เพื่อให้โครงการของคุณออกมา ได้มาตรฐาน ปลอดภัย และอยู่ในงบที่ไม่บานปลาย

บริการ 24/7

หากคุณอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน เรามีบริการหลังการขายรับเลือกผ่าน 24 ชั่วโมงทุกวัน ทุกครั้งที่คุณโทรมา เราจะออกไปบริการคุณในช่วงเวลาทำการ 7 ชั่วโมง

ราคาไม่แพง

บริการของเรามีมากกว่า การซ่อมแซม ปรับปรุง เราตรวจสอบข้อบกพร่องวัสดุและที่ต้องให้ความสนใจเพื่อให้คุณปลอดภัยและประหยัดเงิน